Thursday, September 9, 2010

Conversation namin ni Zaldy Montero

Zaldy
sir gud evening... magkano hulog per month.....
10:52pmMe
ang napagkasunduan 100 kada buwan...
napakaliit...kayang kaya...
ano... musta na... medyo maluwag ako ngayon....kaya nakakasagot na ako sa messages nyo... si conie kakausap ko lamang kanina..
10:56pmZaldy
prang payat wri s mga OFW..hahahaha
10:57pmMe
ay oo.... pwede namang dagdagan yon.... biro ngani ni gabi ... di na raw siya maghuhulog at isang baka ang kanyang papatayin... pero matagal pa naman daw yon... baka umabot hanggang tatlo....
10:59pmZaldy
sakin nlang baboy at kambing pwede n b un..
10:59pmMe
noted
tatandaan namin yan... si joycee ngani ay videoke ang gustong dalhin
Zaldy
cge kong papayag kau d n ako maghuhulog..
11:02pmMe
sige

Me
naku tiyak na maraming malalasing dito...
11:04pmZaldy
kol tandaan m un isulat mna wag lang s tubig bka mabura..
11:04pmMe
ipopost ko sa website natin, kaya di ka makakatanggi... hahahha...
marasarap yong kambing...
11:06pmMe
si leocadio nag-uumpisa nang mag design ng tshirt... parang nakikita ko na napakasaya nang ating reunion... lahat nag-uumpisa nang gumayak para sa okasyon...
11:06pmZaldy
ms kna ung kalderitangkambing ....
11:07pmMe
paborito ko yon.

No comments:

Post a Comment